Đánh giá việc áp dụng đề cương môn học của giảng viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ tại Đại học Quốc gia Hà Nội. ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Chương trình đào tạo thí điểm)

Title: Đánh giá việc áp dụng đề cương môn học của giảng viên trong đào tạo theo học chế tín chỉ tại Đại học Quốc gia Hà Nội. ThS. Đo lường và đánh giá trong giáo dục (Chương trình đào tạo thí điểm)
Authors: Đinh, Thị Kim Thoa
Nguyễn, Thị Thu Hương
Keywords: Chất lượng giáo dục;Đánh giá giáo dục;Đào tạo tín chỉ;Học chế tín chỉ
Issue Date: 2013
Publisher: Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục
Abstract: Làm rõ một số vấn đề lí luận về vai trò và các nội dung quy định trong cấu trúc đề cương môn học (ĐCMH). Xây dựng công cụ để đo lường mức độ áp dụng ĐCMH của giảng viên. Đánh giá thực trạng việc áp dụng ĐCMH của giảng viên. Phân tích một số yếu tố ảnh hưởn (...)
Luận văn ThS. Đo lường và Đánh giá trong giáo dục (Chuyên ngành đào tạo thí điểm) -- Viện Đảm bảo chất lượng giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2013
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/34376
Appears in Collections:IEQA - Master Theses

Nhận xét