Xây dựng và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Chương II, III phần Di truyền học, Sinh học lớp 12 trung học phổ thông

Title: Xây dựng và sử dụng câu hỏi nhằm phát huy tính tích cực của học sinh trong dạy học Chương II, III phần Di truyền học, Sinh học lớp 12 trung học phổ thông : Luận văn ThS. Giáo dục học: 60 14 10
Authors: Phạm, Văn Lập , người hướng dẫn
Nguyễn, Thị Hằng Nga
Keywords: Sinh học;Di truyền học;Lớp 12;Phương pháp giảng dạy
Issue Date: 2012
Publisher: ĐHGD
Abstract: 114 tr. + CD-ROM + Tóm tắt
Luận văn ThS. Lý luận và phương pháp dạy học (Bộ môn Sinh học) -- Trường Đại học Giáo dục. Đại học Quốc gia Hà Nội, 2012
Luận văn nghiên cứu cơ sở lí luận về xây dựng và sử dụng câu hỏi (CH) trong dạy học. Phân tích nội dung các bài trong chương II, III phần di truyền học, Sinh học 12 trung học phổ thông (THPT). Điều tra thực trạng về dạy và học di truyền học, đặc biệt là vi (...)
Electronic Resources
URI: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/48367

Nhận xét