Marketing du lịch có trách nhiệm trong kinh doanh tại các khách sạn do tập đoàn IHG quản lý ở Hà Nội

xu hướng du lịch định hình tương lai thời đại kỹ thuật số
  1. Mở rộng xu thế xã hội – những người du lịch thầm lặng thường không lên tiếng bày tỏ quan điểm,truy cập trang web trong im lặng. Họ đang sử dụng các công cụ kỹ thuật số,không cần tới sự can thiệp của con người.
  2. Cá nhân hóa dựa vào sở thích– những người du lịch đang bị choáng ngợp bởi sự lựa chọn trực tuyến. Người bán phải cung cấp mục tiêu, cá nhân hoá thông tin cho khách du lịch bằng cách sử dụng dữ liệu CX tốt hơn
  3. Tối ưu số hóa – Trực quan là ngôn ngữ mới của thời đại kỹ thuật số. Người tiêu dùng đánh giá cao ý kiến ​​của người từng trải hơn so với bất kỳ câu nói tiếp thị nào.
  4. Sự phá vỡ của di động – Uber và Airbnb là những ví dụ gây rối loạn đó. Họ đã phát triển điện thoại thành công cụ tương tác.
  5. Tự số hóa phục vụ – Hôm nay,theo các nhà nghiên cứu số hóa, 39% nguồn du lịch Millennials của họ kiếm qua siêu dữ liệu chứ không phải cơ quan du lịch trực tuyến truyền thống (OTA) hay điều hướng thương hiệu trang web.Thương hiệu du lịch cần phải hướng đi xa hơn những danh sách du lịch và các yếu tố cần thiết để giao tiếp trong bối cảnh văn hóa, mang lại những thứ trên cả mong đợi của khách du lịch toàn cầu…Mời bạn đọc bản đầy đủ tại đây: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/23072

Nhận xét