Năm 2016, FPT Telecom tiến hành thực hiện một số dự án lớn liên quan tới việc nâng cao sự hài lòng của khách hàng, giảm chỉ số rời mạng, được gọi là quản trị trải nghiệm khách hàng – CEM. CEM được hiểu là quá trình quản lý chiến lược tổng thể dựa trên mỗi trải nghiệm của khách hàng về sản phẩm, chất lượng dịch vụ của doanh nghiệp và từ đó có thể điều chỉnh các hoạt động làm cho khách hàng hài lòng, gắn kết hơn nữa với doanh nghiệp.
Trong hai tháng 3, 4, các lớp đào tạo CEM online đã được thực hiện trên khắp các tỉnh thành phố, chi nhánh, trực tiếp tới từng cán bộ nhân viên, giúp mỗi cá nhân phần nào hình dung được các nguyên tắc, các quy định, các bước cần thực hiện để nâng cao hình ảnh của bản thân và xây dựng một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp...
Mời các bạn tham khảo bài viết tại đường link: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/23433
Trong hai tháng 3, 4, các lớp đào tạo CEM online đã được thực hiện trên khắp các tỉnh thành phố, chi nhánh, trực tiếp tới từng cán bộ nhân viên, giúp mỗi cá nhân phần nào hình dung được các nguyên tắc, các quy định, các bước cần thực hiện để nâng cao hình ảnh của bản thân và xây dựng một chất lượng dịch vụ chuyên nghiệp...
Mời các bạn tham khảo bài viết tại đường link: http://repository.vnu.edu.vn/handle/VNU_123/23433
Nhận xét
Đăng nhận xét